Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

HƠN 750 NGƯỜI THAM DỰ SỰ KIỆN GIỚI THIỆU DỰ ÁN GOLDSEASON

Hơn 750 người tham dự sự kiện giới thiệu dự án GoldSeason

vào ngày 27/12 ở Hà Nội đã có rất nhiều người mua  tham dự lễ mở bán dự án GoldSeason, tại đây khách hàng đã có dịp tìm hiểu các chung cư có diện tích 64-106m2, thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.

Dự án căn hộ GoldSeason có vị trí tại số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, chỉ 100m là tới mặt đường Nguyễn Trãi và thẳng với trục đường Lê Văn Lương, kết nối linh hoạt tới những quận nội thành và khu vực phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh.

Dự án GoldSeason có vị trí gần ngã tư Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến - giao lộ giao thông 4 tầng đầu tiên ở Thành phố Hà Nội bao gồm đường sắt trên cao, đường Vành đai 3, Vành đai 3 trên cao và hầm chui cơ giới. Đây là một trong những trục đường quan trọng nhất của Thủ đô, sau khi hoàn thiện tuyến đường sắt trên cao và hầm chui cơ giới, dân cư có thể đi qua đây bằng 4 tầng giao thông hiện đại.

Dự án chung cư GoldSeason  còn tọa lạc trong địa điểm có quần thể cư dân đông đúc và cơ sở hạ tầng đồng bộ với những khu mua sắm, vui chơi, bệnh viện lớn và trường học đạt tiêu chuẩn quốc gia.

Được công ty Moore Ruble Yudell Architects & Planners (Mỹ) thiết kế vì vậy GoldSeason mang đậm phong cách hiện đại. GoldSeason gồm 4 tòa chung cư cao 27-35 tầng trên khu đất rộng hơn 22.300m2.Dự án GoldSeason dành khoảng 70% diện tích cho quảng trường, cây xanh, 99 tiện ích hiện đại và giao thông nội khu.

Toàn khu lấy ý tưởng theo mô hình lá phong mùa thu, không gian xung quanh thoáng mát giúp cho cuộc sống cư dân hòa nhập với thiên nhiên, ánh sáng tự nhiên có thể tràn vào từng khu nhà. Yếu tố ấn tượng là công viên Manhattan độc đáo trong lòng dự án, là nơi quý khách được chìm đắm vào thiên nhiên ôn hòa, xanh mát quanh năm.

Ban công chung cư được thiết kế rộng, lô gia bố trí 1 cách thông minh. Căn hộ có nhiều cửa sổ và tường bằng kính giúp mọi không gian trong căn hộ đều tràn đầy ánh sáng và gió tự nhiên. Bên cạnh đó, không khí liên tục lưu thông bên trong tòa nhà nhờ tuyến hành lang rộng và bố trí thông minh.

GoldSeason  có tới 99 tiện ích nổi bật và 70% diện tích đầu tư cho không gian như khu BBQ, khu vườn bí mật, đại lộ 4 mùa, khu tắm nắng…

Các nhà ở của dự án  có diện tích từ 64m2 đến 106m2, có 2-3 phòng ngủ, phù hợp với đa dạng nhu cầu. Hiện, dự án được quản lý điều hành và phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam và phân phối bởi chuỗi siêu thị dự án bất động sản STDA.

 

Nguồn/vnexpress.net

 

 


TAG: Dự án Melosa Garden Quận 9

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét